• Tháng Mười 16, 2023

Sáng ngày 13/10/2023, Quận 4 tổ chức tuyên truyền các quy định về phòng, chống tham nhũng và thực hiện xác minh việc kê khai tài sản, xác minh thu nhập trên địa bàn quận. Đến dự có đồng chí Trần Đình Trữ, Phó Chánh Thanh tra TPHCM; Cao Nhật Tựu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 4.

Đồng chí Trần Đình Trữ, Phó Chánh Thanh tra TP.HCM đã thông tin và triển khai một số nội dung về công tác phòng, chống tham nhũng và xác minh việc kê khai tài sản, thu nhập như: xác định đối tượng kê khai tài sản, thu nhập; kiến nghị, giải pháp; giải đáp thắc mắc của đại biểu tham dự.

Buổi tuyên truyền nhằm tiếp tục quán triệt, phổ biến sâu rộng, thực hiện có hiệu quả các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; nâng cao nhận thức, vai trò, ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí và xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất, có năng lực và trình độ chuyên môn, nâng cao năng lực tham mưu cho lãnh đạo thực hiện có hiệu quả công tác kê khai và xác minh tài sản, thu nhập tại đơn vị, địa phương, đáp ứng tốt yêu cầu của nhiệm vụ được giao./.

Phòng Tư pháp quận 4- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện